Kỹ thuật SEO copywriting - Cách viết bài SEO 2013

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi administrator, 2/5/13.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp website của bạn có vị trí cao trên Google. Đó là kĩ thuật viết bài chuẩn SEO, là một trong những thủ thuật "Content Is Kings" như bao webmaster thường đọc trong miệng. :>

    [​IMG]

    SEO copywriting ?

    Bạn cần học hỏi nó từ đâu?

    Bạn có thể tham khảo trên các chuyên gia SEO nổi tiếng, họ sẽ có các cách giúp bạn trở thành một copywriter chuyên nghiệp trong SEO, bạn có thể xem các bài viết của Dân Trí, vnexpress.net...

    Các bước dể bạn có thể SEOer chuyên nghiệp:

    - Hãy lựa chọn title thích hợp cho bài viết, hãy cố cho từ khóa vào đầu và nhớ đừng bao giờ nhồi nhét từ khóa.. Bạn có thể trở thành spammer chuyên nghiệp :D. Title thu hút tính tò mò, gây tâm lí đối với người đọc, điều này sẽ giúp bạn giữ chân khách nhiều hơn.
    - Hãy để từ khóa tiếp theo trong title xuất hiện lần nữa trong thẻ mô tả bạn nhé.
    - Yếu tố mật độ từ khóa : trong title hãy chắc chắn chứa từ khóa mà bạn muốn có thứ hạng cao trên Google, tiếp đó hãy khéo léo tạo mât độ từ khóa khoảng 2 – 4% trong phần nội dung của bài viết.
    - Nội dung bài viết : nội dung bài viết cần phải cung cấp đầy đủ, rõ ràng và chi tiết các thông tin mà bạn muốn đưa tới đọc giả, hãy chắc chắn họ có thể nắm bắt được tất cả các thông tin đó mà không cần click thứ 2.
    - Sử dụng liên kết nội bộ để điều hướng đọc giả xem các bài viết khác mà bạn muốn.
    - Sử dụng các button chia sẻ bài viết qua các mạng xã hội và khuyến khích người dùng click vào đó.
    - Chia sẻ nội dung lên các website khác có lượng đọc giả tiềm năng cho vấn đề mà bạn trình bày trong nội dung và các mạng xã hội phổ biến. Tránh tình trạng spam bài viết sẽ không có hiệu quả.
    - Cuối cùng, hãy nhớ để bôi đậm, in nghiêng cho vào góc phải nguồn bài viết xuất phát từ đâu, ví dụ Nguồn Diễn Đàn SEO...

    Điều tối kị nhất là bạn copy hoàn toàn một bài viết từ một nguồn khác, nó có thể làm website của bạn sớm ra đi, vào Google Sandbox nặng và đừng mong có ngày thoát ra, hãy trở thành một SEO copywriting ngay bây giờ, chúc bạn thành công!

    Theo www.vnseo.edu.vn @ 2013​
     
    #1
  2. smttvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    giờ google nó thông minh lắm rồi, phát hiện bài gốc và bài bị copy, sẽ bị phạt nặng lắm. panda ngay. Tốt nhất là nên phát triển nội dung lành mạnh thôi, không seo cũng lên như diều.
     
    #2
  3. mhnhatnam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/13
    Theo mình thì đừng bao giờ nghĩ đến việc đánh lừa google, vì đó là con dao 2 lưỡi
     
    #3
  4. sangodoc86 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/8/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn chủ thớt nói rất đúng nhưng nói thì ai cũng biết là vậy. Nhưng làm nội dung mới hấp dẫn chắc có lẽ là điều khó nhất trong seo bởi vì đâu phải ai cũng có kiến thức chuyên sâu, có thời gian để mà viết bài, mà có viết thì cũng chỉ được vài bài là cạn không biết viết gì nữa. Theo mình thì người seo nội dụng tốt phải là người biết đọc, biết tổng hợp các bài viết của người khác sau đó biên tập lại theo cách hiểu của mình. Đó là cách hay nhât
     
    #4
  5. hanguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/8/13
    Mình chủ yếu là lấy nguồn từ nước ngoài rùi dịch lại vì khả năng sáng tác có hạn, nhưng mình thấy dạo này google nó nhận biết luôn cả nội dung gốc bằng tiếng anh, có vẻ hết đường sống rồi.
     
    #5
  6. Phamshong2013 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/10/13
    Nhiều site chuyên lấy bài từ site khác nhưng với số lượng lớn. Site đó vấn lên top khá ổn đó ạ. Không biết thế nào nữa
     
    #6
  7. tuanlong1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    coppy là phải có chỉnh sửa chứ nói vậy thì thằng seo nào cũng phải làm phần writer luôn rùi
     
    #7

Chia sẻ trang này