Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Có một số bạn nói rằng liên kết xây dựng giờ không còn giá trị nhiều nữa. Điều này thật là sai lầm. Nó vẫn có ý nghĩa, nó vẫn còn có giá trị, và nó vẫn hoạt động. Và nó sẽ tiếp tục làm việc cho đến khi trang web được thay thế bằng kỹ thuật số tải về trực tiếp của tất cả các dữ liệu trực tiếp đến não của chúng ta, mà tôi dự đoán sẽ xảy ra ngay trước khi sự khải huyền zombie. Trong những năm qua chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều thay đổi như thế nào liên kết có thể và nên được xây dựng. Trong khi một số liên kết đã mất tất cả giá trị, và một số thậm chí có thể làm tổn thương bạn nếu bạn thực sự, thực sự xấu vào nó (hoặc đã từng thực sự, thực sự tốt ở đó, tùy thuộc vào quan điểm của bạn), vẫn còn liên kết chất lượng để đạt được mà có thể có một giá trị to lớn trong việc thúc đẩy doanh nghiệp của bạn trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Liên kết Xây dựng Tuy nhiên vấn đề Liên kết xây dựng vẫn có ý nghĩa, có giá trị, và vẫn hoạt động. Google cuối cùng đã có thể ngăn chặn các liên kết xấu bằng các thuật toán. Điều này gây ra nhiều SEO hoảng sợ và tuyên bố liên kết xây dựng đã chết, nhưng thực sự tất cả Google đã làm được những gì chúng tôi đã muốn họ làm trong một thời gian dài: . Ngừng định giá các liên kết không hấp dẫn đó là đối diện của liên kết làm cho liên kết tốt xây dựng nhiều giá trị. Dưới đây là một cách tốt để kiểm tra chất lượng của một liên kết: Thực tế là, liên kết xây dựng luôn luôn là khó khăn (liên kết xây dựng ít tốt nhất). Hỏi giá trị của SEO là như thế nào và họ sẽ cho bạn biết liên kết xây dựng hút. Tại sao? Bởi vì thật khó! 5 điều đó làm cho một liên kết tốt Câu hỏi đầu tiên bạn nên tự hỏi không phải là "Làm thế nào để xây dựng liên kết?", Nhưng đúng hơn, "một liên kết tốt là gì?" Nếu bạn có thể trả lời câu hỏi, sau đó bạn có thể đi tiếp để tìm hiểu làm thế nào để xây dựng tốt các liên kết. Trong khi chúng ta có thể tranh luận về giá trị của bất cứ liên kết cá nhân, trên quy mô toàn cầu Tôi có thể nói chất lượng của một liên kết bằng cách nhìn vào năm điều. Một liên kết tốt thì có thể: Trên một trang web tiếp tuyến liên quan đến bạn Trên một trang với nội dung liên quan đến nội dung đang được liên kết với Có giá trị cho người đọc Có khả năng được click bởi người đọc Khác nhau từ văn bản liên kết khác để cùng một trang (ngoại trừ tên thương hiệu) Tất cả đi xuống để phù hợp cho khách truy cập. Nếu nó không liên quan đến họ, sau đó các công cụ tìm kiếm chắc chắn không muốn cung cấp cho bạn bất kỳ điểm cho các liên kết. Giữ liên kết của bạn có liên quan, vào thời điểm, và tìm kiếm cơ hội để thực sự có được lưu lượng truy cập mục tiêu từ liên kết. Sau khi tất cả, đó là toàn bộ các điểm SEO. Một điều nữa tôi muốn đề cập ở đây. Nếu Google có thể theo dõi tất cả các liên kết được nhấp (và họ có thể theo dõi rất nhiều), tôi đảm bảo họ sẽ không cung cấp cho giá trị cho một liên kết mà không được nhấp vào. Trong thực tế, tôi nghi ngờ họ sẽ tăng hoặc giảm giá trị của một liên kết dựa trên mức độ thường xuyên được nhấp (và bởi ai, nhưng nhiều hơn về điều này sau.) Nếu bạn vẫn còn đang xây dựng liên kết mà bạn biết sẽ không bao giờ được bấm, bạn đang xây dựng thành một hệ thống thất bại. Sớm hay muộn, Google sẽ bổ sung thêm dữ liệu nhấp chuột thông qua vào thuật toán liên kết của họ và tất cả các liên kết bạn đã được xây dựng từ năm 2014 sẽ là không thích hợp. Không rơi vào cái bẫy! Liên kết xã hội Liên kết vẫn là một phần quan trọng của thuật toán, và trong quan điểm của tôi, sẽ luôn luôn được. Với đó đang được nói, liên kết đang trở nên ít liên quan như các tín hiệu khác trở nên thích hợp hơn. Tôi đặc biệt đề cập đến tín hiệu xã hội và cổ phiếu. Không có nghi ngờ trong tâm trí của tôi rằng xã hội hóa các nội dung đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy các trang web lên trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Tôi đoán tốt nhất là liên kết được trên ngang hàng với các tín hiệu xã hội về trọng lượng tổng thể trong thuật toán. Trong thời gian tới, có thể tiếp tục thúc đẩy hơn đối với xã hội hoặc nó có thể ở lại khoảng thậm chí. Dù bằng cách nào, các tín hiệu xã hội đóng một vai trò quan trọng trong việc đạt được những gì được sử dụng để được thực hiện theo truyền thống của "liên kết xây dựng". Nếu bạn muốn các nỗ lực liên kết xây dựng của bạn để thành công, bạn phải làm việc trên mạng xã hội. Và đoán những gì? Đó quả là một khó khăn ! Làm việc lĩnh vực xã hội là tất cả về xây dựng mối quan hệ và đính hôn. Bạn không thể chỉ cần đẩy nội dung của bạn trên người và mong đợi họ quan tâm. Bạn phải tham gia với họ để họ sẽ quan tâm. Và, giống như bất kỳ mối quan hệ tốt, chăm sóc phải đi cả hai cách. Không chỉ tìm kiếm cơ hội cho một liên kết nhanh chóng. Tìm kiếm các mối quan hệ đó sẽ trả hết trong nhiều năm. Bất kể nếu bạn đang nhận được một liên kết trên một blog, việc xã hội hóa trên twitter, hoặc tìm cách khác thông minh để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, tất cả trở lại để xây dựng một cái gì đó xứng đáng được liên kết đến. Việc liên kết là doanh nghiệp khó khăn nhưng trừ khi bạn làm điều gì đó xứng đáng với liên kết, bạn đang làm cho nó thậm chí còn khó khăn hơn. Một lần nữa, nếu bạn đang tìm kiếm dễ dàng, bạn đang tìm kiếm tại địa điểm sai. Nhưng nếu bạn có đủ kiên nhẫn để tham gia vào việc tạo ra nội dung có giá trị và xây dựng các mối quan hệ bạn cần để phát triển các liên kết, sau đó tất cả các liên kết mà bạn kiếm được sẽ trả lại giá trị trở lại trang web của bạn. Theo:searchenginejournal.com
Tốt nhất là xây dụng nội dung thật chất, thật hữu ích với người dùng, link thì đi ít thôi. đi lick nào chất link đó làm sao để nó mang tính tự nhiên nhất
Đối với mình link lúc nào cũng càng nhiều càng tốt nhưng phải là link chất lượng( tự nhiên, dạng anchortext...)
Bạn cần phải lên kế hoạch cho từ khóa của mình rồi cân bằng link. Chứ ko có một con số cụ thể nào cho việc đi link của bạn cả. Nội dung chất lượng thì đôi khi chỉ cần một ít link từ khóa cũng đã lên top rồi.