7 cách thu hút tìm kiếm và tăng Rank Seo cua bạn

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi tucnovit, 7/9/16.

  1. tucnovit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/9/16
    Tối ưu hóa nội dung của bạn cho công cụ tìm kiếm có nghĩa là tối ưu hóa nó cho độc giả: thắng nội dung chất lượng trong bảng xếp hạng như Google tinh chỉnh các thuật toán của nó để cung cấp cho người tìm kiếm những gì họ muốn.
    Trong khi thủ thuật SEO và các phím tắt chỉ phục vụ để có được nội dung của bạn bị phạt trong thời gian dài, điều đó không có nghĩa là các nhà tiếp thị nên bỏ qua cách sử dụng các thuật toán cơ bản gây ra nội dung chất lượng để được khen thưởng.
    [​IMG]
    Phát hiện mới về cách Google kết hợp số liệu sử dụng để xếp hạng nội dung chất lượng có thể giúp bạn tạo ra nội dung để đạt được và đo lường các chỉ số hoạt động quan trọng cụ thể. Những KPIs giúp bạn đặt ưu tiên vào quan điểm của con người trong khi vẫn giữ phương pháp của Google trong tâm trí.
    Các tin tốt là vì bạn đang tập luyện trong việc tạo ra nội dung cho độc giả đầu tiên, bạn sẽ tìm thấy nó dễ dàng để nhằm mục đích cho các KPIs mới giúp xếp hạng nội dung của bạn thậm chí còn cao hơn, đạt một lượng khán giả rộng lớn hơn với ít nỗ lực bổ sung.
    Đọc như tôi chia sẻ mà chỉ số người dùng Google xem xét để xác định thứ hạng và các bước bạn có thể làm để tối ưu hóa chất lượng nội dung của bạn để tiếp cận với những người dùng đang tìm kiếm nó.
    Liệu ảnh hưởng đến thứ hạng của người sử dụng là gì?
    Nếu bạn yêu cầu Google trực tiếp số liệu sử dụng ảnh hưởng đến thứ hạng như thế nào, bạn không có khả năng để có được một câu trả lời thẳng. Nhưng một đào nhỏ làm cho nó rõ ràng.
    Nhân viên của Google, bao gồm cả giám đốc chất lượng tìm kiếm trước đây của nó và một thành viên khác của nhóm chất lượng tìm kiếm, đã công khai tuyên bố rằng các số liệu sử dụng ảnh hưởng đến bảng xếp hạng. Nhiều người trong số các bằng sáng chế của Google đề cập đến hành vi người sử dụng như một yếu tố xếp hạng. Google có một bằng sáng chế dành riêng để thay đổi kết quả tìm kiếm của bảng xếp hạng dựa trên phản hồi của người dùng tiềm ẩn, trong đó nêu:
    Người sử dụng phản ứng đặc biệt kết quả tìm kiếm hoặc danh sách kết quả tìm kiếm có thể được hiệu chỉnh, do đó kết quả mà người sử dụng thường xuyên kích sẽ nhận được một hạng cao hơn.
    Nhưng không dùng từ ngữ của Google. Nhiều thí nghiệm cho thấy rằng các số liệu sử dụng trực tiếp ảnh hưởng đến bảng xếp hạng (trong một trường hợp đặc biệt có sức thuyết phục, Moz Rand Fishkin huy động theo Twitter của mình để tạm thời tăng thứ hạng của một liên kết).
    Từ các bằng chứng sẵn có, chúng ta có thể xác định rằng Google đánh giá và xếp hạng nội dung của bạn dựa trên ba chỉ số người dùng chính:
    1. Tỷ lệ nhấp chuột - tỷ lệ giữa số lần danh sách tìm kiếm nhất định được nhấp so với số lần nó được hiển thị
    2. Thời gian dừng tại - làm thế nào dài tìm kiếm chi tiêu vào các kết quả bấm qua trước khi trở về kết quả tìm kiếm của họ
    3. Pogo-sticking - thường xuyên người dùng nhấp vào kết quả tìm kiếm liên tiếp (có lẽ vì kết quả họ nhấp vào không đáp ứng tìm kiếm của họ)
    Ngoài ra, những bằng chứng mạnh mẽ cho thấy hoạt động tốt trong điều khoản của các nhấp chuột và thời gian dừng tại trên một trang cá nhân cũng có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của các trang khác của trang web của bạn.
    Điều này có nghĩa là cho các nhà tiếp thị các nội dung
    Bây giờ bạn hiểu những gì các số liệu người sử dụng Google sử dụng để xác định thứ hạng, bạn có thể tối ưu hóa nội dung của bạn để thực hiện tốt đối với những số liệu, cho phép xếp hạng hữu cơ của bạn tăng lên.
    Hãy nhìn chi tiết hơn về cách có thể cải thiện mỗi số liệu này.
    Làm thế nào để có được nhiều nhấp chuột

    Theo quy trình ba bước này để xem lại những gì đang hoạt động tốt và thực hiện các bước để cải thiện những gì bạn đang làm cho thứ hạng tốt hơn, mà sẽ thu được nhiều nhấp chuột.
    1. Xác định các trang có một tỷ lệ nhấp chuột thông qua thấp
    Tập trung đầu tiên về các trang mà cần sự giúp đỡ nhất. Bạn có thể nhanh chóng tìm thấy trang với CTR thấp bằng cách đăng nhập vào Google Webmaster Tools khoản và điều hướng đến các báo cáo Tìm kiếm Analytics. Chọn để hiển thị Nhấp chuột, Hiển thị, CTR và vị trí trong báo cáo của bạn.
    [​IMG]
    Một trang CTR ảnh hưởng bởi kết quả công cụ tìm kiếm hiện tại của bảng xếp hạng và các yếu tố khác như các loại truy vấn, (tức là, có thương hiệu so với các truy vấn không có thương hiệu). Trung bình, bạn có thể mong đợi ít nhất 30% số lượng click một vị trí số 1 trong các kết quả tìm kiếm, 15% cho vị trí số 2, và 10% cho một vị trí số 3, theo các nghiên cứu Chitika.

    Chọn tất cả các trang trong vị trí số 1 và lập danh sách những người có CTR thấp hơn 30%.

    2. Cải thiện chức danh và mô tả

    kết quả tìm kiếm của Google hiển thị một đoạn trích với một tiêu đề, URL, và mô tả. Tập trung vào những yếu tố để tăng nhấp chuột của bạn.

    Trước tiên, hãy chắc chắn rằng thẻ tiêu đề của bạn và mô tả meta đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật hoặc họ sẽ được cắt bỏ hoặc hiển thị không chính xác. Google hiển thị khoảng 65 ký tự của thẻ tiêu đề của bạn, do đó hãy chắc chắn rằng đã tìm kiếm-cho các từ khóa có trong tiêu đề. Hãy mô tả của bạn là 160 ký tự hoặc ít hơn vì vậy nó sẽ hiển thị toàn bộ.

    Xem xét việc viết lại các tiêu đề của bạn được nhấp và chuyển đổi định hướng nhiều hơn, thay vì SEO theo định hướng. Nếu tiêu đề của bạn là từ khóa phong phú, câu hói của những trang có chứa, viết lại chúng để được hấp dẫn hơn cho người tìm kiếm nhấp chuột.

    Ví dụ, tiêu đề, Tags đề trong nội dung tiếp thị | Content Marketing Institute, có thể được viết lại để: Tất cả mọi thứ bạn cần biết về Sử dụng Tags đề trong nội dung tiếp thị.

    Sử dụng cùng một nguyên tắc trong văn bản mô tả mà chú ý chụp người tìm kiếm và kích động sự tò mò của họ.

    3. Thực hiện các đoạn mã khi áp dụng

    Theo mặc định, Google chỉ hiển thị tiêu đề, URL, và mô tả trong các kết quả tìm kiếm, trừ các đoạn mã được thực hiện.

    Đoạn giàu có một cách để truyền đạt tất cả các loại thông tin chi tiết để Google, bao gồm:
    • Sản phẩm - giá, sẵn có, xếp hạng đánh giá
    • Công thức nấu ăn - thời gian chuẩn bị, thành phần dinh dưỡng, vv
    • Nhận xét - sản phẩm hay doanh nghiệp đánh giá
    • Sự kiện - ngày, giờ, địa điểm
    • Phần mềm ứng dụng - URL, xếp hạng đánh giá, giá cả
    Google có thể chọn để hiển thị thông tin phong phú, đoạn mã trong các kết quả tìm kiếm chính nó.

    Thực hiện các đoạn mã là dễ dàng như việc thêm một chút mã để đánh dấu lên các dữ liệu. Bạn có thể sử dụng Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc của Google để xem cách các đoạn trích của bạn sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.

    Tăng thời gian dừng

    Phần thứ hai để thúc đẩy xếp hạng của bạn với số liệu người sử dụng là tăng số lượng thời gian tìm kiếm chi cho trang web của bạn và ngăn ngừa chúng từ pogo dính đến các kết quả khác.

    1. Tạo nội dung hấp dẫn

    Tất nhiên, nội dung chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Hãy chắc chắn rằng nội dung cuộc sống lên đến lời hứa của danh hiệu mới được tối ưu hóa của bạn, và là hấp dẫn và hữu ích cho độc giả của bạn.

    Điều gì làm cho nội dung hấp dẫn?

    Theo nghiên cứu của CMI, nội dung hấp dẫn phải là duy nhất, đáng tin cậy và tin cậy để tham gia vào các độc giả. Độc giả cần phải cảm thấy rằng họ có thể tin tưởng vào thông tin bạn cung cấp. Dựa trên dữ liệu, phân tích, và các nguồn đáng tin cậy tăng cường sự tín nhiệm của bạn với khán giả của bạn. Nội dung cũng cần được viết bằng một phong cách minh bạch, rõ ràng, và đánh bóng.
    2. Tối ưu hóa tốc độ và khả năng sử dụng

    Các nội dung hấp dẫn nhất cũng không làm tăng thời gian dừng truy cập của bạn nếu họ không chờ đợi cho nó tải. Hãy chắc chắn rằng tốc độ tải trang của bạn được tối ưu hóa càng nhiều càng tốt. Bạn có thể sử dụng Công cụ tốc độ trang của Google để giúp phân tích trang web của bạn và đánh giá đề xuất để cải thiện tốc độ tải trang của bạn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, các yếu tố như khó hiểu chuyển hướng, đánh lạc hướng pop-up, và quảng cáo xâm nhập gây nhiều du khách quay trở lại các kết quả tìm kiếm. nội dung hấp dẫn cần phải được dễ dàng để sử dụng và chia sẻ.

    3. Khuyến khích du khách đến khám phá trang web của bạn

    Một cách hợp lý để tăng thời gian dừng là bằng cách khuyến khích tiếp tục thăm dò của trang web. Bạn có thể liên kết tới nội dung liên quan trong trang web của bạn, và chắc chắn điều hướng của bạn là trực quan và hợp lý.

    Thêm một "bài viết liên quan" hoặc "sản phẩm có liên quan" ở dưới cùng của mỗi trang là một cách tuyệt vời để giữ độc giả tham gia vào trang web của bạn, như được cho phép tìm kiếm trang web để người đọc tìm kiếm nội dung khác mà họ cần mình.

    Ngoài ra, hãy chắc chắn kiểm tra định kỳ trang web của bạn để liên kết hỏng và sửa chữa chúng một cách nhanh chóng vì đây là một sự thất vọng phổ biến mà có thể khiến khách truy cập từ bỏ trang web của bạn.

    4. Làm cho trang 404 của bạn hữu ích

    Một trang 404 trống đặt một khối ở phía trước của khách truy cập, cho họ không có lựa chọn nhưng phải quay lại và thử một trang web khác.

    Bạn không thể ngăn chặn tất cả các lỗi, nhưng bạn chắc chắn có thể giảm thiểu chúng bằng cách làm cho trang 404 của bạn hữu ích.
    Sử dụng sự hài hước, ví dụ, trên trang 404 của bạn có thể giúp người dùng thất vọng lan tỏa, như CMI làm trên của riêng trang 404 của nó:
    [​IMG]
    Bao gồm một hộp tìm kiếm và các liên kết đến nội dung phổ biến có thể giữ khách truy cập tham gia vào trang web của bạn. Thậm chí nếu họ không tìm thấy trang gốc, nội dung tương tự có thể nắm bắt được quan tâm của họ.

    Phần kết luận

    Bằng cách lôi kéo người tìm kiếm click vào trang của bạn từ kết quả tìm kiếm của Google và tham gia họ ở lại trên trang web của bạn, bạn có thể tăng thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn, kết quả trong một vòng lặp thông tin phản hồi tích cực mà kết quả trong nhiều độc giả hơn cho nội dung của bạn.

    SEO và marketing nội dung là có liên quan hơn nhiều nhà tiếp thị nghĩ: Bạn có thể tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm bằng cách tối ưu cho độc giả của bạn - đó là những gì Google luôn luôn nhằm mục đích thưởng cho dù có chuyện gì thay đổi thuật toán tương lai mang lại.
    Nguồn: Dichvuonline.com
     
    #1
  2. gamehayst Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tỉ lệ thoát có ảnh hưởng nhiều tới rank không nhỉ? Nhiều site tỉ lệ thoát trên 7x không biết như thế là lợi hay hại nữa?
     
    #2
  3. nine333 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/16
    áp dụng được tất cả những cách này cũng không phải dễ dàng gì nhưng chắc sẽ mang lại hiệu quả cao
     
    #3
  4. http://diendanseo.edu.vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/16
    7 cách thu hút tìm kiếm và tăng Rank Seo cua bạn ,ai làm đc 7 cach này rất khó đấy .nêu làm đc tăng thứ hạng nhanh pải bit
     
    #4
  5. luxedenhotel PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Nơi ở:
    http://luxedenhotel.com
    Mình hay tự search từ khóa của mình rồi click vào. Dùng ultra surf để đổi ip rồi lại thực hiện tiếp tục. Không biết hiệu quả ra sao cơ mà nghe nó cũng rất logic.
     
    #5
  6. quayphimcuoihd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    nếu thực hiện đúng quy trình theo 7 bước nầy chắc lên top 1 luôn, mình mới làm có 4 bước mà lên rồi
     
    #6
  7. dotadota PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/15
    tiêu đề của bạn viết phải nổi bật, kích thích trí tò mò của người dùng mà click vào, nội dung bài viết nên chèn nhiều ảnh hơn nữa giúp người dùng xem trên trang lâu hơn và tỷ lệ thoát ra cũng giảm đi đó là cách làm tăng rank seo nhé
     
    #7

Chia sẻ trang này