Chia sẻ ADIA "vũ khí lợi hại" cho người làm CONTENT mới bắt đầu

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi seohay, 10/5/16.

  1. seohay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Không phải là spin bạn nhé, cái này là công thức áp dụng viết content chuyên nghiệp
     
    #8
  2. linhtranglt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/16
    Nơi ở:
    đà nẵng
    viết content đã khó, viết cho hay khó hơn, viết đúng cái khách cần lại càng khó hơn. Lên ý tưởng viết cũng gian nan... nói chung là dễ ấy mà =)))))))
     
    #9
    seohay thích bài này.
  3. salesasgreen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/16
    Thanks add, trước em toàn tự viết không à!
     
    #10
    seohay thích bài này.
  4. seohay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Nếu bài viết của mình có nên ý tưởng trước viết sẽ đánh đúng tâm lý khách hàng :D
     
    #11
  5. namvtsongda7 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Theo như em hiểu thì có nghĩa là nên tạo ra những title thật kêu để gây chú ý và cuối cùng nên có những hành động kêu gọi mua sản phẩm như: call ngay, xem ngay, hãy trải nghiệm, ...
    Có phải vậy không hả bác chủ top??
     
    #12
    seohay thích bài này.
  6. seohay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    bổ sung thêm ý của bạn: + tạo cho khách hàng sự thích thú với sản phẩm dịch vụ của bạn, tại sao họ phải mua/ sử dụng nó cho họ thông tin mà khách hàng muốn=> kêu gọi hành đông call to action . theo đúng công thưc ADIA
     
    #13
  7. cameratoanha PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Một vấn đề nhức nhối. Cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
    #14
    seohay thích bài này.

Chia sẻ trang này