Chia sẻ ADIA "vũ khí lợi hại" cho người làm CONTENT mới bắt đầu

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi seohay, 10/5/16.

  1. seohay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    Hiện nay các SEOer gặp phải vấn đề khi làm SEO là làm thế nào để kéo được khách hàng tiềm năng?, mỗi click chuột mang lại sự chuyển đổi cao? kích thích người dùng sử dụng dịch vụ hay mua hàng ngay lập tức?.
    Bạn nghĩ sao khi chỉ với 10s sẽ khiến khách hàng chú ý tới sản phẩm dịch vụ của bạn?
    Với công cụ vũ khí lợi hại khi áp dụng viết content sẽ giúp bạn tận dụng mọi cơ hội ADIA "vũ khí lợi hại" cho người viết content.

    ADIA là gì?

    ADIA là viết tắt của từ: Attention Interest Desire Action (Chú ý + thú vị + ham muốn+ hành động )
    Đầy là 4 bước cơ bản theo một quy trình khi khách hàng truy cập vào trang web của bạn.
    Tôi sẽ giải thích kỹ hơn về : Attention Interest Desire Action

    • Attention: (gây chú ý) Trước tiên để gây được sự chú ý của khách hàng bạn phải cho họ biết bạn là ai?. bạn cung cấp những sản phẩm dịch vụ gì? lợi ích mà họ sẽ nhận được. Không nên chỉ nói xuông mà hãy chỉ ra bằng những con số chứng minh cụ thể sẽ tạo được lòng tin cho khách hàng. Để học các cách gây chú ý cho khách hàng ngay trong 10s đầu hãy tham kha khóa học King Content tại SEOHAY
    • Interest:(thú vị) để tạo được cảm giác thích thú từ khách hàng hãy mang lại cho họ những tiện ích khi sử dụng sản phẩm của bạn, chọn các mặt tốt nhất về đặc điểm nổi bật, chất lượng dich vụ, v.vv. Nên tập trung về 1 mảng mạnh nhất tránh lan man làm phân tán lựa chọn của khách hàng.
    • Desire: (ham muốn) làm sao để khách hàng ham muốn sản phẩm của bạn? Bạn biết đấy các thông tin bạn cung cấp chưa đủ để họ quyết định mà họ thường muốn nhiều hơn nữa. Bằng cách bạn hãy đưa ra các chiến lược ưu đãi kèm theo, dịch vụ đi kèm. Cho họ biết lý do tại sao phải mua hàng sử dụng dịch vụ của bạn?
    • Action: (Hành động) khi đã làm tốt 3 bước trên thì việc kêu gọi hành động Call to Action là vô cùng quan trọng bước then chốt để khách hàng click vào sản phẩm của bạn
    Để xem chi tiết về ADIA các bạn truy cập vào:
    AIDA “vũ khí lợi hại” cho người làm content
    để được hướng dẫn các phương pháp cách áp dụng ADIA tốt nhất tại SEOHAY

     
    #1
    salesasgreen and linhsq like this.
  2. seohay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    UP chia sẻ kinh nghiệm cho bác nào viết content nhé ;)
     
    #2
  3. linhsq PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Content mình toàn tự viết chứ chưa dùng công cụ bao giờ nên giờ thấy vất vả và chán quá, chắc phải dùng thử cái này xem sao
     
    #3
    seohay thích bài này.
  4. seohay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    ai cũng có thể làm việc bạn nhé, thông tin kiến thức chia sẻ public cho cộng đồng :D
     
    #4
  5. seohay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/16
    thử là sẽ thấy hiệu quả ngay đó bạn ;)
     
    #5
  6. phuonglinh9 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/2/16
    nói thì xong rồi nhưng bắt tayu vào làm mới khó, tự viết chắc gì đã có top nói gì đén copy, copy mà k biết cách còn bị google xóa liên kết
     
    #6
  7. phongcachtapta PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/14
    Đã đọc, nhưng vẫn ko hiểu cái này là phần mềm spin hay sao vậy chủ thớt
     
    #7
    seohay thích bài này.

Chia sẻ trang này