Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Thuật ngữ Đo điểm chuẩn hay còn gọi là Benchmarketing được công bố vào 10/2014 trong Google Analytics. Đo điểm chuẩn là gì? Đo điểm chuẩn giúp bạn so sánh được dữ liệu của mình so với dữ liệu tổng hợp của các lĩnh vực được chia sẻ. Dựa vào các con số dữ liệu thống kê bạn có sẽ có nhìn tổng quan về sự phát triển của toàn ngành từ đó vạch ra được các chiến lược mục tiêu phát triển. Bật chức năng đo điểm chuẩn trong Google Analytics Để kiểm tra xem trong quảng trị Google Analytics bạn đã bật công cụ Đo điểm chuẩn hay chưa?. bằng cách chúng ta truy cập vào trang quản trị -> Tab quản trị -> Cài đặt tài khoản -> Tích vào ô đo điểm chuẩn -> Lưu => Vậy là xong bước kích hoạt =D Tiếp theo chúng ta truy cập vào tab đo điểm chuẩn trong phần: Báo cáo -> Đối tượng -> đo điểm chuẩn Trong phần đo điểm chuẩn có 3 yếu tố là: kênh, vị trí, thiết bị Kích vào từng yếu tố để xem chi tiết bảng thống kê dữ liệu Kênh: so sánh dữ liệu của bạn so với nhóm kênh mặc đinh như: Organic Search, Refferrall, Direct, v.v Vị trí: so sánh dữ liệu quốc gia của bạn so với điểm chuẩn của các quốc gia khác Thiết bị: so sánh với các thiết bị như: deskkop, mobile, tablet chi tiết đọc tại: seohay.vn/bao-cao-do-diem-chuan-trong-google-analytics/
thường vào trong quản trị Google Analytics ít khi các bác để ý tới nó, nhưng nó lại vô cùng có ích giúp bác so sánh được dữ liệu lĩnh vực mình đang làm so với dữ liệu của toàn ngành đó
Thuật ngữ này không mới, nhưng các bác ít để ý đến em nó , nó thống kê so sánh được dữ liệu lĩnh vực bác đang làm so với dữ liệu toàn ngành, theo từng kênh, vị trí, thiết bị
em ms vào ngề con nhiu cai chua hiêu nên ms thấy lần đầu tiên thuật ngữ điểm chuẩn này.không bít giúp gì cho em k