Chia sẻ Bán nhiều xe đạp nhờ SEO thiết kế web

Thảo luận trong 'SEO Blogspot' bắt đầu bởi vivi123, 13/7/15.

  1. vivi123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    Vivicorp xin giới thiệu một dự án SEO thành công do công ty thực hiện: đó chính là siêu thị xe đạp Hưng Phú. Nhờ sử dụng dịch vụ quản trị web nhân viên ảo và đầu tư vào SEO đã giúp Hưng Phú trở thành đại lý xe đạp có danh tiếng tại Hà Nội.

    Câu chuyện thành công nhờ SEO bắt đầu từ sự se duyên với Vivicorp vào những tháng cuối của năm 2010, khi anh Hiệp (CEO của Hưng Phú) chọn Vivicorp làm đơn vị thiết kế web cho website sieuthixedap.vn - website đầu tiên của Hưng Phú. Website này được Vivicorp lập trình trên công nghệ Joomla (mã nguồn mở), nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng bởi nhu cầu sử dụng khá cơ bản.

    Nhận thấy việc đầu tư xây dựng website có nhiều dấu hiệu tích cực cho bán hàng, đầu năm 2011 Hưng Phú đã đầu tư xây dựng thêm 3 website nền tảng Joomla khác là xedaptreem.com, sieuthixedap.com và xedapkhanhhiep.com. Khi 3 website đã hoàn thiện, anh Hiệp đưa ra 1 quyết định có ý nghĩa đến ngày hôm nay khi đồng ý sử dụng dịch vụ quản trị web - Nhân viên ảo.

    Dịch vụ quản trị web - Nhân viên ảo đã giúp cho các website của Hưng Phú có được sự phong phú và chuyên nghiệp về mặt nội dung, từ khóa SEO bắt đầu phát triển cùng với sự hài lòng ngày càng tăng của khách hàng mua xe đạp, doanh số công ty gia tăng một cách vượt bậc. Trước sự dồi dào về tài chính, Hưng Phú nghĩ đến việc mở rộng dòng sản phẩm, khi kiên quyết đầu tư phát triển dòng sản phẩm xe đạp điện chính hãng được nhập từ nước ngoài để phân phối tại Việt Nam vào cuối năm 2011 với các thương hiệu: xe đạp điện Bridgestone, xe đạp điện Honda, xe đạp điện Yamaha, xe đạp điện Asama.

    Bước sang năm 2012 với nguồn tài chính khá dồi dào, thêm vào đó, Hưng Phú ngày càng nhận thấy tầm quan trọng của website trong chiến lược truyền thông của công ty. Do vậy, những tháng đầu của năm 2012, công ty quyết định xây mới 2 website xedapdienbridgestone.com và xedapasama.com trên nền tảng công nghệ web Bitrix với chi phí cao gấp 3 so với Joomla nhưng sức mạnh SEO và tính năng quản lý nội dung tuyệt vời.

    Cũng trong năm 2012, Hưng Phú đầu tư mạnh bạo vào Marketing Online khi sẵn sàng chi đến 51,897,000 vnđ để triển khai Dịch vụ SEO web cho xedaptreem.com, xedapdienbridgestone.com và chạy Google Adwords để hỗ trợ SEO cho hệ thống website của họ.

    Đến hôm nay, nhìn lại có thể khẳng định Hưng Phú đã rất thành công trong lĩnh vực xe đạp tại Hà Nội khi có đến 8 đại lý phân phối và một trung tâm bảo hành và mở rộng được 6 đại lý phân phối ngoài Tp. HCM. Gần như Hưng Phú đang dẫn đầu lĩnh vực xe đạp tại thị trường Hà Nội.

    Song song với đó, Năm 2013 họ tiếp tục đầu tư nâng cấp web, sử dụng dịch vụ nhân viên ảo và đầu tư mạnh mẽ vào SEO.

    Xem thêm phóng sự về dự án thiết kế web siêu thị xe đạp Hưng Phú

    I. THÔNG TIN HỢP TÁC:

    Đối tượng khách hàng: Công ty cổ phần Hưng Phú
    - Lĩnh vực: kinh doanh và phân phối xe đạp chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với các chủng loại như xe đạp trẻ em, Xe đạp thể thao, Xe đạp điện Bridgestone, xe đạp điện Asama
    - Chủ quản các website: xedapdienbridgestone.com | xedaptreem.com | sieuthixedap.com.vn | xedapasama.com |
    - Đơn vị triển khai: Netmoon.vn ( 100% vốn đầu tư từ công ty thiết kế web Vivivcorp )
    - Lĩnh vực hoạt động: Cung cấp giải pháp Marketing Online bao gồm Dịch vụ SEO, Dịch vụ Nhân viên ảo, Quảng cáo Google adwords, CPC
    - Chủ quản truyền thông các website: netmoon.vn | drana.vn | caibatvang.com | topit.vn
    Thời gian triển khai: 14/03/2012 đến hiện tại
    Các giải pháp đã triển khai:
    - SEO đẩy cho xedaptreem + xedapdienbridgestone |
    - SEO duy trì cho xedaptreem(9 tháng) + xedapdienbridgestone(6 tháng) |
    - Quảng cáo Google adwords cho sieuthixedap + xedapasama + xedaptreem
    - Dịch vụ nhân viên ảo cho xedapasama+ xedapdienbridgestone

    II. KẾT QUẢ DỰ ÁN

    1. Kết quả lượt click nhờ SEO: dữ liệu được chụp vào ngày 12/06/2013, ngay trong ngày đăng bài viết để đảm bảo tính thực tế và độ chính xác của thông tin

    Dữ liệu lượt click 3 tháng gần nhất từ Google webmaster của xedapdienbridgestone.com

    [​IMG]

    Dữ liệu lượt click 3 tháng gần nhất được xuất từ Google webmaster tool của xedaptreem.com


    [​IMG]



    Dữ liệu lượt click 6 ngày gần nhất được xuất từ Google webmaster tool của xedapasama.com



    [​IMG]

    2. Kết quả về thứ hạng SEO: dữ liệu được quét vào ngày 12/06/2013, ngay trong ngày đăng bài viết để đảm bảo tính thực tế và độ chính xác của thông tin.

    Thứ hạng từ khóa của xedapasama.com
    [​IMG]

    Thứ hạng từ khóa của xedapdienbridgestone.com
    [​IMG]

    Thứ hạng từ khóa của xedaptreem.com
    [​IMG]





    3. Kết quả lượng truy cập của website

    Kết quả truy cập của xedapdienbridgestone trong 30 ngày gần đây

    [​IMG]

    Kết quả truy cập của xedaptreem trong 30 ngày gần đây

    [​IMG]

    Kết quả truy cập của xedapasama trong 10 ngày gần đây

    [​IMG]


    4. Kết quả kinh doanh của khách hàng

    - Mở rộng thêm danh sách đại lý ở cả Hà Nội và TP. HCM với 12 đại lý kinh doanh
    - Mở thêm các dòng xe đạp thương hiệu mới như xe đạp GIANT, xe đạp UPLAND, xe đạp trung tâm bảo hành xe đạp cho thị trường Hà Nội tại 77 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    - Về doanh số(xin phép không tiết lộ vì chi tiết) nhưng ước tính sơ bộ thì năm 2012 tăng 400% so với 2011


    III. KẾT LUẬN:

    Để gây dựng và phát triển một doanh nghiệp Hưng Phú lớn mạnh như ngày hôm nay, bên cạnh sự nhạy bén trong kinh doanh của chủ doanh nghiệp, nguyên nhân góp phần rất lớn trong sự thành công này chính là hiệu quả của công nghệ web và SEO:

    - Với sự am hiểu sâu sắc về sức mạnh công nghệ và Marketing Online, Hưng phú đã mạnh dạn đầu tư một lượng kinh phí lớn vào việc thiết kế web ((thiết kế cho mỗi thương hiệu một website riêng biệt và lựa chọn công nghệ Bitrix Site Manager để xây dựng web), triển khai truyền thông(Marketing Online) cho các website).

    - Với việc lựa chọn giải pháp SEO làm kênh truyền thông chiến lược, Hưng phú đã bước một bước tiến dài trong việc đưa sản phẩm của doanh nghiệp tiến gần hơn với khách hàng mục tiêu, bởi theo xu hướng phát triển của thời đại, người mua hàng thường có thói quen tìm kiếm trên Google và các công cụ trưc tuyến để khảo giá, xem sản phẩm và quyết định mua hàng.

    - Điều đặc biệt đến từ đơn vị triển khai dự án, với nguyên tắc mang lại giá trị thực cho khách hàng, Netmoon đã thực sự tập trung SEO những từ khóa mục tiêu, làm việc tỉ mỉ và cẩn trọng trong từng bài viết, chuyên nghiệp và sáng tạo trong từng ý tưởng , lời khuyên Marketing, từng bảng báo cáo kết quả cuối tuần. Đó cũng là lý do, chúng tôi vẫn đang nhận được sự ủng hộ của Hưng Phú khi tiếp tục sẽ triển khai các dự án Marketing Online trong thời gian đến.

    Thông tin thêm:

    Hiện tại, Netmoon đang triển khai dịch vụ SEO trong lĩnh vực bất động sản cho 2 đơn vị: ehe.vn - Kinh doanh bất động sản Hà Nội | Drana.vn - Trang tin bất động sản Đà Nẵng, sau khi triển khai xong chúng tôi sẽ viết 1 bài đánh giá để những ai trong ngành bất động sản có thể cảm nhận rõ SEO tác động ra sao đến sự thành bại của doanh nghiệp bất động sản ngày nay.
     
    #1
  2. vetinh1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/16
    rõ ràng seo tốt thì sẽ bán được nhiều hàng và công việc kinh doanh sẽ tốt hơn.
     
    #2
  3. kenhtoday PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/16
    Đó là ở thành phố chứu ở quê thì ít lắm bạn hii web này nọ chưa thông dụng à
     
    #3
  4. bongngo9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    thì vẫn là seo để quảng cáo tiếp cận khách hàng thì phải tăng doanh số thui!chẳng nhẽ seo để ít khách?
     
    #4
  5. cutegirl1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    nhìn cái bảng thống kê sướng thật đó seo thể hiện rõ dàng kết quả tuyệt vời trong bán hàng góp phần lớn đẩy mạnh phát triển của doanh nghiệp
     
    #5
  6. tuoidt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/3/16
  7. dailucsy1 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/3/16
    mình chả hiểu chia sẻ cái gì nữa o_O
     
    #7

Chia sẻ trang này