Chia sẻ Đi link nhanh chóng hiệu quả bạn đã thử chưa

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi conthachgiarenet, 1/12/15.

  1. conthachgiarenet PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/14
    Xin chào tất cả các bạn!

    Mình mới chập chững bước những bước đầu tiên trên con đường trở thành một Seoer. Mọi kiến thức với mình còn rất nhiều điều mới mẻ để học hỏi và tìm hiểu. Sau một thời gian học hỏi và làm việc mình thấy đối với mỗi seoer thì cần phải trang bị cho bản thân nhiều kĩ năng và một cở sở dữ liệu tốt kèm theo đó là phải đầu tư nhiều thời gian để chăm sóc hệ thống của mình, từ đó đã có nhiều phần mềm và công cụ được phát triển nhằm tối ưu công việc khiến chúng ta tiết kiệm được nhiều thời gian công sức mà vẫn đảm bảo được sự ổn định của hệ thống.

    Qua tìm hiểu trên các diễn đàn mình đã biết được rất nhiều phần mềm và công cụ hỗ trợ cho các seoer, và phần lớn trong đó là những tool trả phí của các seoer trong nước cũng như nước ngoài, đem lại nhiều sự lựa chọn phục vụ cho từng yêu cầu công việc, tất nhiên thì giá trị nào thì đi đôi với chất lượng đó. Nhưng tình cờ mình mới biết được một phần mềm miễn phí rất hay và rất hữu dụng cho tất cả các seoer, đó là phần mềm SEO DILINK được phát triển bởi seoer Hoàng Luyến. Đây là phần mềm chuyên thực hiện đi link, xây dựng liên kết offpage nhanh và hiệu quả thông qua hình thức đa dạng liên kết có ích.

    Với số lượng trong Store hơn 1400 backlink chất lượng được giới thiệu từ các thành viên trên cộng đồng seo. Phần mềm SEO Dilink hỗ trợ trên nền tảng Web với tính năng đơn giản và rất dễ sử dụng. Chỉ với 3 thao tác bạn đã có thể xây dựng được gần 2k backlink uy tín đã được chọn lọc và liên tục được cập nhật bổ xung. Để giúp các SEOer có thể xây dựng hệ thống backlink mới nhằm đa dạng backlink hơn phần mềm này sử dụng giải pháp tạo baclink tự động chỉ cần nhập tên miền và anchortext nhấp chuột để chạy. Phần mềm giúp giảm tối đa thời gian xử lý công việc vốn tốn rất nhiều thời gian và công sức.

    *Tính năng của phần mềm

    Phần mềm có 4 tính năng chính (với phiên bản 2.5.1 ):

    * Tính tăng tạo baclink dưới dạng link Dofollow và Nofollow tỷ lệ khoảng 8-2 tức là 80% là Dofollow và 20% là Nofollow
    * Tính năng submit url lên Google, Bing, yahoo… để các con bọ Index liên kết đưa lên kết quả tìm kiếm và tăng tốc Index Pr cho site.
    * Tính năng Ping liên kết lên các Search Engine
    * Tính năng Visit liên kết tự động: Cơ chế khi phần mềm bắt đầu chạy hệ thống sẽ sử dụng 2 cửa sổ trình duyệt của bạn vì vậy bạn không nên tắt tiến trình cho tới khi được hoàn tất.

    Xem thêm tại: Phần mềm SEO DILINK miễn phí 100% - Hoàng Luyến
     
    #1
  2. roseblue PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/14
    Cứ phần mềm đăng link như vậy bảo sao các hệ thống VIP đăng bài cứ lần lượt ra đi! :D
     
    #2
    hoangluyen thích bài này.
  3. ichiase24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/6/15
    mình nói thật loại link kiểu redirect này giờ ai dùng nữa đâu mà phần mềm thì dùng gì toàn lỗi
     
    #3
    hoangluyen thích bài này.
  4. seovietmy07 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Dùng mấy phần mềm kiểu này rồi sẽ ra đảo sớm thôi, chết cả diễn đàn nữa
     
    #4
    hoangluyen thích bài này.
  5. kyoshiro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    Nơi ở:
    hcm
    Thấy phần mềm này cũng hay hay, nhưng không dám sử dụng. Sợ ra bác gg gửi thông báo lắm
     
    #5
    hoangluyen thích bài này.
  6. dunghoang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/4/15
    Mình cũng mới làm seo mà cũng hiểu không nên sài mấy cái này. Bây giờ là seo 2015 chứ không phải seo 2010 mà sử dụng phần mềm rồi ngồi rung đùi chờ từ khóa lên top. Sài cái này có khi bác gồ cho chết website luôn ấy chứ.
     
    #6
    hoangluyen thích bài này.
  7. hoangluyen Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    14/7/15
    Phần mềm SEO mình viết chưa bao giờ lo bị rớt TOP nhé. Bạn này share bài này do muốn xin nick VIP thôi. Sử dụng phần mềm chỉ cần biết cách là có thể tối ưu được SEO không lo bị phạt. Các bạn có thể xem Video trên trang của mình sẽ hiểu cách SEO bằng phần mềm này rất hay.
     
    #7

Chia sẻ trang này