Chia sẻ Làm sao để xác định giá của website?

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi SEO2vdo, 9/6/15.

  1. miencotich PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/15
    Khách hàng khi đi thiết kế web thường hỏi giá của 1 website là bao nhiêu mà lại không quan tâm tới vấn đề bên trong của nó mấy. Chính xác khách hàng khi thuê 1 đơn vị thiết kế web nên nói rằng tôi có khoảng ngần này tiền để chi cho website của tôi, vậy với ngần này tiền anh có thể thiết kế cho tôi trang web như thế nào?
    Các cụ xưa có câu tiền nào của nấy, bác nào thích web giá rẻ 500k cũng có, thậm chí miễn phí cũng có, web vài triệu đến hàng trăm triệu cũng có, tuy nhiên chất lượng web sẽ tương ứng với số tiền khách bỏ ra thôi.
    Câu hỏi chỉ đơn giản là bạn có thể chi bao nhiêu cho web của bạn?
     
    #15
    SEO2vdo thích bài này.
  2. haiduong1701 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/13
    Theo mình thì nên dựa vào giao diện, chiều sau web, mức độ tối ưu web. Khi đó giá sẽ cụ thể hơn.
     
    #16
  3. SEO2vdo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Cũng cần tham khảo một chút để đỡ bị dắt mũi khi bỏ tiền ra thiết kế bạn ạ. Dù sao mình đồng ý với bạn thường thì tiền nào của nấy. Thấy mấy bên thiết kế với web 500k, thật sự ngồi code mất khá nhiều thời gian rồi còn free hosting, domain, thật là k hiểu họ làm lấy đâu ra lợi. Chỉ có thể ốp thêm sẵn
     
    #17
  4. SEO2vdo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Mình đồng ý với ý kiến của bạn
     
    #18
  5. hancaonhan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/3/15
    Nơi ở:
    Hà nội
    Giá Website bây giờ phụ thuộc vào giá SEO sau đó mà các công ty làm cho bạn ;)). Giá web rẻ hoặc có thể Free nếu kh làm SEO luôn, rồi nếu giá web đắt thì ưu tiên chuẩn SEO :)
     
    #19
    SEO2vdo thích bài này.
  6. SEO2vdo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    thường thì nếu SEO luôn thì sẽ được khuyến mại, tuy nhiên thường thì không phải công ty nào cũng đi kèm sẵn dịch vụ SEO website, nên thường hướng tới chuẩn SEO cho web hơn
     
    #20
  7. miencotich PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/15
    Chẳng có ở đâu free hosting và domain đâu bạn, họ nói thì nói thế thôi web khách hoạt động được 1-2 tháng họ bảo full băng thông yêu cầu nâng cấp, lúc đó họ sẽ phán giá cao hơn giá bình thường, chẳng lẽ khách lúc đó lại đi tìm nhà cung cấp khác ah (lại phải tìm hiểu cách backup database, thay đổi dns domain..)
    Web 500k chỉ là web được share đầy trên mạng, lấy về thay đổi chút sao cho giống ý khách thôi chứ lấy đâu ra ngồi code và làm thêm các chức năng, mấy web đó chỉ dành cho các cá nhân có nhu cầu hàng ngày ngồi trước máy tính tự sướng với web của mình mà thôi.
     
    #21

Chia sẻ trang này