Google Panda cập nhật

Thảo luận trong 'Tin tức công cụ tìm kiếm' bắt đầu bởi administrator, 15/3/13.

  1. administrator
    Administrator
    Thành viên BQT Admin Smod Mod

    Tham gia ngày:
    6/2/13
    Bạn có thể mong đợi khác cập nhật Google Panda tung ra vào thứ sáu này hoặc thứ hai, theo Kỹ sư Matt Cutts của Google. Ngoài ra, Cutts đã tiết lộ rằng Google đang làm việc trên một sự thay đổi đáng kể cho các thuật toán Penguin.

    [ALT IMAGES=http://cms.searchenginewatch.com/IMG/584/220584/panda-penguin.jpeg?1336713933]Google sẽ cập nhật Google Panda trong vài ngày tới đây[/ALT IMAGES]​

    Google Panda Cập nhật trong vài ngày tới

    Panda là thuật toán của Google nhằm bề mặt các trang web chất lượng cao cao trong kết quả tìm kiếm. Nó lần đầu tiên được phát hành vào tháng 2 năm 2011.

    Các bản cập nhật Panda tiếp theo (hoặc làm mới) do để đến hoặc thứ Sáu (ngày 15 tháng 3) hoặc thứ hai (ngày 18 tháng 3, Cutts theo báo cáo ra khỏi các hội nghị SMX West. cuối cùng của Google Panda làm mới (và chỉ có một cho đến nay trong năm 2013) 22 tháng một và ảnh hưởng đến 1,2% các truy vấn tiếng Anh.

    Hãy phân tích của bạn trong vài ngày tới. Nếu bạn thấy một sự đột biến không thể giải thích được trong lưu lượng truy cập , nó có thể chỉ ra rằng Panda dùi trang web của bạn.

    Google Penguin: The Next Generation

    Người ta không biết khi Penguin cập nhật tiếp theo sẽ đến, nhưng Cutts tiết lộ Google đang làm việc trên một "thế hệ mới của Penguin." Thuật toán Penguin, ban đầu phát hành cuối tháng tư, được thiết kế để giảm thiểu thư rác web và trang web cũng bị ảnh hưởng có liên kết hồ sơ có vẻ không tự nhiên. Penguin làm mới gần đây nhất là vào tháng Mười.

    Ngoài ra, Cutts cho biết bản cập nhật sẽ rất lớn và một trong hầu hết nói về bản cập nhật thuật toán của Google trong năm nay. Mà sẽ làm cho hai năm hoạt động.

    Cutts cũng đưa ra từ mà Google có kế hoạch để nhắm mục tiêu mạng lưới liên kết nhiều hơn trong năm nay, bao gồm một hoặc hai cái lớn trong vòng vài tuần tới.

    Có thể thế hệ tiếp theo của Penguin bằng cách nào đó có liên quan khác Cutts thay đổi lớn đã thông báo Google đang làm việc trên liên quan đến chất lượng thương gia ? Khó để biết tại thời điểm này, nhưng rõ ràng là trong vài tháng tới có thể sẽ nhận được khá gập ghềnh nhiều cho các trang web và các thương gia trên Google.
     
    #1
  2. Longtengteng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/7/13
    Google luôn thay đổi và các SEOer cũng luôn phải thay đổi theo, đấy là điều không tránh khỏi.. Về mặt nào đó SEO là một cuộc chiến giữa các doanh nghiệp với Google, giữa một bên muốn được tìm thấy và một bên muốn tìm thấy những thông tin chính xác nhất :)
     
    #2
  3. mhnhatnam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/7/13
    Thật ra google thay đổi cũng tốt, làm cho cuộc sống của seoer có thêm tí sóng gió tạo thêm thú vị
     
    #3
  4. mualaptopcugiacao PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/13
    Google cứ cập nhật mãi thế này chắc là chặn đường sống của dân seo đây mà :(
     
    #4
  5. ailatoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    cũng đã lâu lắm không thấy nó update thêm các thuật toán mới
     
    #5
  6. money123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/1/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thuật toán mới càng ngày seo càng khó bạn ak!
     
    #6

Chia sẻ trang này