Chia sẻ 8 mẹo để seo từ khóa bằng Twitter

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi beatbox, 5/3/15.

  1. beatbox PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Seo từ khóa bằng mạng xã hội dường như đang là xu thế cho các SEOer, tuy nhiên để SEO thành công thì cũng cần vài thủ thuật mẹo nhỏ, bài viết hướng dẫn cách seo bằng twitter được trích dịch từ 1 tài liệu nước ngoài, mình đã làm theo và rất ư có tác dụng.
    Minh họa bằng hình ảnh cho bài viết của mình, chỉ 1 khoảng thời gian sau khi share lên Twitter là đã đc Google Index với Key: Quy mô dự án Vinhomes Central park
    7 thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều mình đang nói

    1. Sử dụng "tên đăng nhập" thật khôn ngoan
    Điều quan trọng cần lưu ý là Twitter "Tên thật" của bạn không phải là tên thật của bạn, không giống như với Facebook. Thay vào đó, nó có thể được đặt tên về bất cứ điều gì miễn là nó được lấy dưới giới hạn 20 ký tự Twitter áp đặt.
    Điều này có nghĩa bạn cần phải chắc chắn rằng tên thật của bạn là cả hai có liên quan đến bạn, có thể là từ khóa chính bạn đang SEO, và cái gì đó sẽ làm cho mọi người muốn nhấn chuột.

    Đây là ví dụ của việc lấy tên trên Twitter
    https://twitter.com/forumbatdongsan

    2.Tạo 1 tên hiển thị hấp dẫn

    Giống như tên thật của bạn, tên người dùng Twitter của bạn là nội dung quan trọng sẽ được hiển thị trong tiêu đề của trang hồ sơ cá nhân Twitter của bạn, và trong một số trường hợp, các trang tweet cá nhân của bạn. Cũng như tên thật của bạn, nó có thể là bất cứ điều gì bạn muốn miễn là nó được lấy theo giới hạn 15 ký tự .

    3. Tập trung vào " lời trích dẫn (BIO)"
    Như hình trên , lời trích dẫn (BIO) (website Diễn đàn bất động sản đăng tin miễn phí,lên top cực nhanh), bạn nhìn có bị kích thích ko? Nếu có, hãy tạo cho mình 1 đoạn hấp dẫn hơn với 160 ký tự nhé. Rất quan trọng để Google đánh giá và lập chỉ mục

    4.Tập trung vào Link

    Kể từ khi Google hiển thị tweets trong SERPs, mặc dù nofollow nhưng hãy cứ đặt liên kết về bài viết của bạn. Nó sẽ hỗ trợ cho các hoạt động xây dựng liên kết của bạn hoặc có tiềm năng đưa ra một sự hiện diện mạng lưới của bạn rộng hơn. Ngoài ra, bạn nên chèn từ khoá hiệu quả với các liên kết của bạn. Bạn có thể gửi liên kết của bạn nhiều lần hoặc trong khoảng thời gian ngắn để tối đa hóa các từ khóa và nội dung.

    5.Xây dựng lượt Follower cao
    Mỗi lượt Follower sẽ giúp link của bạn được View và việc Retweet lại giúp link của bạn phổ biến hơn. Re-tweeting” các bài viết khác có liên quan, đặc biệt là những người thích hợp sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu và thúc đẩy các dịch vụ của bạn. Gửi tất cả mọi thứ từ trang web của bạn. Ngoài ra, khi bạn “re-tweet”, bạn đã có một sự trợ giúp cho những người khác, bằng cách đưa ra một sự lựa chọn tốt từ các liên kết của mình. Điều này sẽ giúp lượt Follower nhiều và tự nhiên hơn.

    6.Tập trung nội dung Tweet của bạn
    Điều quan trọng là phải nhớ rằng hồ sơ cá nhân Twitter của bạn, trong mắt của Google, rất giống với bất kỳ trang nào khác với một tiêu đề, và các liên kết. Như với bất kỳ trang nào khác, nếu nội dung đó là từ khóa phong phú, đó là nhiều khả năng được xếp hạng tốt. Như với bất kỳ trang nào khác, nếu nội dung đó là từ khóa phong phú, nhiều khả năng được xếp hạng tốt.

    7. Don’t Forget Your URL
    Khi bạn viết bài xong bạn có thể gửi những đường link lên như vậy google sẽ đánh giá rất cao những đường link đó dù sao các công cụ tìm kiếm hiện nay vẫn ưu ái các mạng xã hội vì vậy hãy tận dụng tối đa nó khi làm seo.

    Theo khảo sát mới nhất hì có hơn khoảng 70% thì rất nhiều người đã bỏ lở những đường link website đặt trong hồ sơ của mình cũng có thể do họ không để ý nhưng với bạn thì khác bạn là một chuyên gia về seo bạn không thể bỏ lỡ nó hay nói cách khác là luôn có một đường link trong hồ sơ của mình để người khác biết và ghé đến website

    8. Chăm Twitter
    Thực ra mạng xã hội Twitter cũng giống như bao tử của bạn vậy nếu bạn không muốn cho nó cồn cào thì bạn phải cho nó ăn thường xuyên và hợp lý có nghĩa là bạn phải ghé thăm thường xuyên trang của mình và có một vài comment nhỏ điều này là rất cần thiết để tạo cho trang của mình lúc nào cũng mới như vậy nhiều người sẽ thích hơn
     
    #1
    chocobo11 thích bài này.
  2. Oanh Phạm PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/1/15
    Mình thấy seo từ khóa trên Twitter khá khó. Sau một thời gian test thử minh thấy kênh này gần như không có giá trị nhiều cho SEO
     
    #2
  3. beatbox PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    chắc tại VN mình ít người dùng Twitter thôi, chứ bên nước ngoài mình thấy họ làm hiệu quả lắm
     
    #3
  4. hoaianhbds PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Trước giờ Seo mình ít để ý đến Twitter và mạng xã hội này ở VN vẫn còn ít người sử dụng thì phải
     
    #4
  5. haiduong1701 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/13
    Mình cũng đang seo thử xem kết quả thế nào.
     
    #5
  6. nguyentrangphongem PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/11/14
    em thì chưa SEO trên twittet bao giờ mà thấy bác nói lại thấy hay nên cũng phải làm thử xem có khả thi không :D
     
    #6
  7. beatbox PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    VN mình MXH thì mọi người hay dùng theo số đông, nên phổ biến chỉ có FB và G+ thôi à
     
    #7
    hoaianhbds thích bài này.

Chia sẻ trang này