Thảo luận SEO thất bại khi không có doanh thu bạn nghĩ sao

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi kieuvanhai2009, 19/8/14.

  1. chocandientu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/14
    Cần phân biệt rõ Marketing online và SEO , bán hàng thuộc Marketing online , tối ưu từ khóa để lên top thuộc SEO , SEO thất bại khi từ khóa đang SEO không lên top chứ không phải không bán được hàng.
     
    #15
  2. kieuvanhai2009 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/14
    Vấn đề bạn nói đúng nhưng điều đó lại trái ngược với thực tế là khách hàng hay ông xếp doanh nghiệp Việt Nam là họ không nghĩ vậy họ đang nghĩ là SEO= SEM
     
    #16
  3. nguyenhuuthien_42 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
  4. land24h PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Nơi ở:
    Hà Nôi
    cái đấy là do từng công ty thôi. còn seo dịch vụ thì do mình không thoả thuận với khách trc. công việc mình nhận là seo lên top. còn bán đc hàng hay không còn do dịch vụ và cách tư vấn của nhân viên bên khách nữa
     
    #18
  5. hungnt7891 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    có thất bại mới có thành công, vấn đề doanh thu thì cân nhắc ký hơn, có thực mới vực được đạo mà
     
    #19
  6. Tuân Nguyễn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    việc kinh doanh là cả 1 hệ thống các phòng ban, từ marketing, tư vấn, sản phẩm ... SEO chỉ đóng vai trò là 1 kênh đưa sản phẩm đến với khách hàng thôi
     
    #20
  7. vỏ cam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Tâm lý người sử dụng bao giờ cũng vậy, khi nhận thấy SEO là cách để quảng cáo hiệu quả nên sử dụng dịch vụ SEO và mong chờ kết quả tốt nhất. Không phải dùng SEO là có hiệu quả ngay tức khắc, phải cần có thời gian ngắn hoặc dài tùy vào từ khóa SEO để lên Top.
     
    #21

Chia sẻ trang này