Chia sẻ 17 Kỹ thuật Black Hat SEO cần tránh

Thảo luận trong 'Thuật ngữ SEO' bắt đầu bởi kennymanh, 23/11/14.

  1. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    1. Từ khoá Không liên quan
    - Không nên: Thêm từ khóa không liên quan đến bản hit trang thêm.
    Ví dụ: "Kanye West sẽ sử dụng máy hút bụi Dyson của chúng tôi nếu ông sở hữu con mèo."
    - Đừng: Giữ nội dung tập trung vào một chủ đề cụ thể để người dùng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.
    Ví dụ: "Dyson máy hút bụi của chúng tôi có hiệu quả hút bụi , chất bẩn và lông vật nuôi."

    2. Từ khóa Stacking và từ khoá Nhồi
    - Không nên: Lặp lại các từ khóa trong phạm vi mà nó đọc như vô nghĩa trong một câu hoặc hình ảnh alt văn bản.
    Ví dụ: "Picture khung khung ảnh hình ảnh hình ảnh hình ảnh."
    - Làm: Viết câu đó có ý nghĩa, có một mật độ từ khóa hợp lý, và sử dụng ngữ nghĩa từ liên quan thay vì từ khóa không ngừng lặp đi lặp lại.
    Ví dụ: "dịch vụ khung ảnh của chúng tôi có thể chứa các định dạng lớn để đảm bảo tất cả mọi người được bức tranh lớn."

    3. Tiny Text, Hidden Text, và Liên kết Hidden
    - Không nên: Đặt văn bản không đọc được ở dưới cùng của trang, làm cho văn bản cùng một màu sắc như là nền tảng, hoặc định dạng văn bản hoặc hình ảnh trực quan không thể phát hiện là các liên kết.
    Ví dụ: "Đây là một câu ngắn đầy đủ các văn bản màu xám không đọc được."
    - Đừng: Viết nội dung được thiết kế để đọc, đối chiếu văn bản với màu nền, và tạo liên kết rõ ràng.
    Ví dụ: ". Chiếc máy ảnh Canon G10 có cả các tính năng của máy ảnh chuyên nghiệp và sự tiện lợi của di point-and-shoots"

    4. Che đậy
    - Không nên: công cụ tìm kiếm hiện tại với một tập hợp các nội dung trang web và du khách với nhau, lừa du khách từ các công cụ tìm kiếm vào trải qua một trang nội dung khác nhau đáng kể.
    Ví dụ: Một người sử dụng tìm kiếm cho "hạnh phúc bạch tuộc", nhấp vào kết quả tìm kiếm xuất hiện để được về tâm lý học sinh vật biển, và được chào đón với nội dung khiêu dâm.
    - Đừng: Hãy trung thực và tạo ra các trang Web mà du khách muốn và mong đợi để xem dựa trên mô tả trên trang kết quả tìm kiếm (SERP).
    Ví dụ: Một người sử dụng tìm kiếm cho "Hello Kitty" và được đưa đến trang web chính thức của nhượng quyền thương mại.

    5. Doorway trang hoặc trang Cổng
    - Không nên: bừa bãi các trang công cụ với cụm từ khóa với mục tiêu chính của việc đạt được một thứ hạng cao và sau đó tự động chuyển hướng truy cập đến một trang riêng biệt.
    Ví dụ: Một trang, đầy cụm từ khóa nhưng ít nội dung chặt chẽ, sử dụng JavaScript hoặc một thẻ meta refresh để chuyển hướng truy cập đến một trang riêng biệt và có khả năng không liên quan.
    - Làm: Tạo trang đích và trang thông tin cho người giàu nội dung.
    Ví dụ: Một nhà sản xuất đường chi tiết những lợi thế của đường thô trên fructose corn syrup cao.

    6. Bait-và-Switch hoặc trang Swapping
    - Không nên: Nhận một trang web được lập chỉ mục và xếp hạng và sau đó thay đổi trang hoàn toàn.
    Ví dụ: Nhấp vào một kết quả trong SERP đưa người dùng đến một trang đó là hoàn toàn khác nhau từ các từ khóa được sử dụng để tìm kiếm và mô tả được cung cấp trong SERP.
    - Làm: Cập nhật các trang web thường xuyên trong khi vẫn giữ chủ đề chung của các trang còn nguyên vẹn.
    Ví dụ: Một bài viết về The Pirate Bay, một trang web torrent, được cập nhật với các tin tức liên quan đến phiên tòa, phán quyết, và đáp ứng phương tiện truyền thông.

    7. Nội dung trùng lặp hoặc gương trang web
    - Đừng: Sao chép một số lượng đáng kể của nội dung từ một trang web khác, có hoặc không có sự cho phép.
    Ví dụ: Một trang web sẽ in lại một bài báo có thẩm quyền tìm thấy ở những nơi khác để tăng số lượng du khách.
    - Làm: Trích dẫn trong khối nhỏ, trích dẫn nguồn, và viết nội dung ban đầu.
    Ví dụ: Một bài viết về chất lượng âm thanh trong các mô hình khác nhau của tai nghe trích dẫn ý kiến của tai nghe được tìm thấy trên các trang web khác.

    8. Spam Blog hoặc splogs
    - Không nên: Blog sử dụng phần mềm mà tạo ra văn bản bị cắt xén với cụm từ khóa cho mục đích duy nhất của việc người truy cập nhấp vào quảng cáo.
    Ví dụ: "Caffeinating Dew Mountain với bột ngọt là một mùa hè điều trị an toàn hơn Guinness."
    - Đừng: Đặt thời gian vào bài đăng trên blog của bạn để viết một cái gì đó mạch lạc, cuốn tiểu thuyết, và tươi mát.
    Ví dụ: "Caffeine là thuốc mà là an toàn để tiêu thụ ở mức vừa phải, nhưng liều lượng nhất quán lớn theo thời gian có thể gây ra rối loạn lo âu và ngủ."

    9. Blog Spam hoặc rác Thảo luận
    - Đừng: Tự động đăng các liên kết như ý kiến trên blog để tăng số lượng các liên kết trong nước.
    Ví dụ: "Great bài | 3uy ch34p v14gr4 w1th fr33 5h199ing!".
    - Làm: Gửi bình luận sâu sắc và xây dựng liên quan đến bài viết hoặc bài đăng blog.
    Ví dụ: ". Cảm ơn giải thích Kafka" The Metamorphosis "chi tiết như bạn đã nghĩ về so sánh nó với Cronenberg của 1986 phiên bản làm lại của 'The Fly'?"

    10 Trackback Spam
    - Không nên: Lạm dụng trackback với các liên kết đến các liên kết không liên quan trên các blog.
    Ví dụ: "[...] cụm từ khóa ngẫu nhiên từ khóa liên quan đến từ khóa ngẫu nhiên hơn [...]"
    - Làm: Hãy để blog của tác giả biết về các bài viết được tham khảo từ các nguồn hợp pháp.
    Ví dụ: "[...] đọc một bài đăng blog trên máy tính xách tay Moleskine đó đưa lên các [...]"

    11. Spam Ping hoặc Sping hoặc pingback Spam
    - Không nên: Thông báo cho các máy chủ ping nội dung nhiều lần mới mỗi phút để tạo ra ảo tưởng rằng nội dung là mới.
    Ví dụ: Phần mềm tự động hóa quá trình thông báo cho máy chủ ping khác nhau của nội dung được cho là mới.
    - Làm: Cài đặt phần mềm viết blog để ping các dịch vụ tập trung một lần khi một bài viết trên blog được công bố.
    Ví dụ: Thông dụng nhất là "Dịch vụ cập nhật" hộp trong cài đặt WordPress để thông báo cho dịch vụ pingback các mục blog mới.

    12. Người giới thiệu Spam
    - Không nên: Quảng cáo một trang web bằng cách làm cho các yêu cầu lặp đi lặp lại sử dụng một URL tham chiếu giả để công bố công khai số liệu thống kê trang web giới thiệu.
    Ví dụ: Scripts tự động theo các liên kết trên các trang web bất hợp pháp có thể hạ cánh website spam trong nhật ký tham khảo công bố công khai.
    - Đừng: Liên kết tới nội dung có liên quan và cho phép người đọc theo các liên kết tự nhiên.
    Ví dụ: "Hãy hỏi MetaFilter là một nguồn tài nguyên có giá trị cho việc tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi miễn phí được thử thách để tìm trên Web."

    13. Liên kết Farms
    - Không nên: Tìm kiếm các liên kết từ hoặc liên kết đến các trang web với nội dung chất lượng không liên quan hay thấp trong một nỗ lực để cải thiện khả năng hiển thị trong các SERPs.
    Ví dụ: Một danh sách dài các liên kết không liên quan và hỗ trợ với nội dung có thể được tìm thấy tại pagehole.com.
    - Làm: Liên kết đến và yêu cầu các liên kết từ các trang web có liên quan và chất lượng cao, nơi một kết nối giữa hai trang web là hợp lý và mang lại lợi ích cho khách truy cập trang web.
    Ví dụ: Có lý do để yêu cầu một blogger người liên kết đến Durham, NC loại bánh pizza để liên kết đến trang của bạn xem xét loại bánh pizza chay ở Durham.

    14. Cybersquatting hoặc miền squatting
    - Không nên: Đăng ký một tên miền với một từ nhãn hiệu trong tên với mục đích lợi nhuận tắt của hiệp hội.
    Ví dụ: juliaroberts.com ban đầu được đăng ký bởi Russell Boyd. Sau đó nó được bàn giao cho Julia Roberts sau khi nó đã được xác định tại tòa án rằng Boyd "đăng ký và sử dụng tên miền trong đức tin xấu".
    - Làm: Động não và nghiên cứu các từ khóa có liên quan cho dễ nhớ tên miền có liên quan đến nội dung trang web sẽ lưu trữ.
    Ví dụ: aboutcandybarwrappers.com bán giấy gói kẹo thanh cá nhân.

    15. typosquatting hoặc URL Hijacking
    - Không nên: Đăng ký một tên miền mà là một phiên bản sai chính tả của một trang web phổ biến hoặc một đối thủ cạnh tranh trong một nỗ lực để đánh lừa du khách.
    Ví dụ: whitehouse.com có thể gây nhầm lẫn cho những người dùng có ý định ghé thăm whitehouse.gov.
    - Làm: Thực hiện một trang web mà trở nên phổ biến cho sự phong phú của nó trong nội dung.
    Ví dụ: google, YouTube, Facebook, Twitter, và vô số các trang web khác làm tên cho mình thay vì dựa vào cụm từ khóa phổ biến hoặc lỗi chính tả.

    16. Xã hội Spam mạng
    - Không nên: Mục tiêu nhân khẩu học trên các trang web mạng xã hội và nhắn tin với người quảng cáo.
    Ví dụ: "Tới example.com để xem bức ảnh của tôi và bạn bè của tôi;)."
    - Làm: Mạng, tìm thấy những người có cùng sở thích, và trao đổi thông tin liên lạc khi có sự quan tâm lẫn nhau.
    Ví dụ: ". Xin chào Frank, chúng tôi đã gặp nhau ở thiết kế web cuối tuần tôi thích những gì bạn đã nói về khả năng tiếp cận và khả năng sử dụng trang web mà bạn đã đề cập rằng đã có danh sách các nghiên cứu khả năng sử dụng là gì.?"

    17. Cookie Nhồi hoặc Cookie rơi
    - Không nên: cookie lén lút nơi liên kết trên máy tính.
    Ví dụ: Một spammer chèn một url đến một hình ảnh giả mạo trên một bảng thông báo mà đặt liên kết các tập tin cookie trên máy tính của khách truy cập diễn đàn.
    -Đừng: Liên kết đến các trang web bán lẻ với các liên kết liên kết để kiếm được một tỷ lệ phần trăm của doanh số bán hàng.
    Ví dụ: "Bạn có thể hỗ trợ blog này bằng cách làm theo các liên kết liên kết của tôi để Amazon."
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/14
    #1
  2. cherish PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/11/14
    minh nen them tu khoa sao de len top google ban
     
    #2
  3. tuongnv3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/10/14
    2. Từ khóa Stacking và từ khoá Nhồi
    P/s: Nên tránh những phương pháp seo nhồi nhét từ bây giờ.
     
    #3
  4. tranngoclam1909 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Mình chưa dùng cookie bao giờ nhưng hiện nay thấy một số trang đang sử dụng và gây khá nhiều phiền toái cho người dùng. Tuy có thể được lượt view nhưng có lẽ không nên dùng cách này thật.
     
    #4
  5. protextlink PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/9/14
    Mình thấy có người seo từ khóa top 1 mà chơi toàn link ẩn kìa mới ghê
     
    #5
  6. taigame88 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Bác cứ đùa. lấy đâuu ra bác ơi. Giờ GG nó thông minh và ác lắm. nó thấy cái là cho ra đảo ngay
     
    #6
  7. cuongbee PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    spam mạng xã hội? Mình chưa hiểu lắm về vấn đề này. mạng xã hội làm sao để bị coi là spam?
     
    #7

Chia sẻ trang này