Thảo luận Trở thành tỷ phú nếu bạn là seo pro

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi kennymanh, 2/1/15.

  1. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Tôi rất thích câu nói ” Người làm chủ tri thức là người làm chủ thế giới ” Điều đó hoàn toàn xác thực. Một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Chúng ta những con người thông đạt về Mảng SEO, khi tham dự làm dự án chúng ta phải bỏ ra rất nhiều chất xám để lên chiến lược, thúc đẩy công việc hiệu quả. Chắc chắn khi chúng ta làm việc, ngoài những dự án của công ty, chúng ta cũng sẽ phát triển thêm những dự án của riêng mình. vậy làm sao để trở nên tỷ phú nếu bạn thật sự là 1 chuyên gia SEO PRO. Hãy cùng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây nhé. hô hô … :v

    Dưới đây là một số tuyển lựa, có thể coi là định hướng nghề nghiệp cho một chuyên gia SEO nói riêng và cho những người thông tỏ về SEO nói chung. Với đa dạng các loại hình công việc khác nhau phụ thuộc vào từng lĩnh vực khăng khăng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những công việc phù hợp và đem lại thu nhập cao nhất cho mình.

    Đào tạo SEO


    Đây là công việc không dễ dàng và không phải ai cũng có thể làm được.
    Lý do là việc tổng hợp những kiến thức SEO hợp thời và đem lại hiệu quả cao có thể coi là một nhiệm vụ khó khăn, tốn nhiều thời kì và công sức, đôi khi có cả tiền nong và rủi ro. Nếu bạn không liền tiếp xúc với những những cập nhật mới của SEO thì chẳng những tri thức SEO cơ bản của bạn sẽ bị mai một dần mà nó còn trở thành lạc hậu so với những phương pháp SEO tân tiến và hiệu quả hơn.

    Hơn nữa, làm việc với những phương pháp SEO đã lỗi thời không những không giúp ích được gì mà còn có nguy cơ phá hủy cả sự nghiệp của bạn. SEO cũng được coi là một nghề khó khăn để học hỏi; một phần vì hầu như chơi có trường đại học nào dạy bạn, một phần cũng là do nó can hệ đến rất nhiều lĩnh vực chuyên môn khác mà người làm SEO phải thông kĩ càng.

    Với thảy những lý do trên, viêc tìm được một nghiêm đường dạy SEO giỏi là điều khá khó khăn. Chính bởi thế mà các công ty hiện giờ không tiếc tiền bỏ ra một khoản tiền lớn cho ai đó có thể giúp đội ngũ của họ hiểu thêm về SEO qua những chỉ dẫn kĩ thuật và kế hoạch khả thi tân tiến nhất cũng như quờ quạng mọi thứ can hệ đến Link building (xây dựng kết liên).

    giờ, một giáo viên dạy SEO cho các công ty ở nước ngoài, mỗi lần làm việc khoảng 4 tiếng đồng hồ, họ có thể yêu cầu trả ở mức từ $600 – $1200 tương đương 12 – 24 triệu VNĐ. hồ hết các doanh nghiệp yêu cầu tối thiểu là 4 tiếng, khoảng thời kì đủ để người thông tỏ SEO có thể đem đến những kiến thức một cách gói gọn và quan trọng nhất. Đây thường là mức lương cho các chuyên gia chuyên nghiệp, họ dành ra thời kì để nghiên cứu về SEO mỗi ngày và độ tin cậy và xác thực về thông báo cũng cao hơn. Họ có thể dạy cho các đối tượng như các doanh nghiệp kinh doanh, freelancers, cho các khóa học trực tuyến và các công ty SEM (Search Engine Marketing).

    Tư vấn SEO
    Một người làm tham vấn SEO không chỉ dạy, mà còn phải cũng cấp cho một doanh nghiệp những chỉ dẫn chiến lược một cách phân minh để họ thực hành. Người tham mưu còn có nhiệm vụ phải kiểm tra các chiến lược hành động, chỉ đạo từng nhiệm vụ liên can và chỉ định người gánh vác nó.

    hồ hết tham vấn SEO là các chuyên gia tham mưu kỹ thuật là cốt; họ thường làm việc với bên thiết lập và xây dựng website. Một tham mưu SEO giỏi cũng phải đưa ra chỉ dẫn chiến lược tụ họp về mảng ROI (tỉ lệ hoàn vốn đầu tư) của lượng traffic kiếm cũng như từ khóa.

    Những yêu cầu như: chọn những những tổ hợp từ khóa tiềm năng, xác định những nội dung nào cần phải được đăng lên website, chỉ dẫn cho các copywriters, theo dõi kết quả và xây dựng kết liên, đó là sờ soạng những gì mà một người tham mưu SEO giỏi phải làm được.

    Chính vì những tiêu chuẩn khắt khe này mà ở nước ngoài, các doanh nghiệp vẫn thường chi trả 150$ mỗi tiếng đồng hồ cho một tham mưu SEO bậc thầy. hồ hết các tư vấn Seo còn có thêm nguồn thu nhập bằng cách rao bán những tri thức tư vấn của họ theo một khoản tiền cố định. Chỉ cần đảm bảo trước là yêu cầu và đợi mong của khách hàng đủ rõ ràng để họ có thể đưa ra những chiến lược đúng đắn.
    Bạn hoàn toàn có thể làm mướn việc này nếu khối lượng tri thức về SEO của bạn vững và rộng.

    Sản phẩm vàdịch vụ SEO

    Một dịch vụ nữa mà người làm SEO có thể dùng để kiếm thêm thu nhập, đó là nghiên cứu và tối ưu hóa chuyển đổi. Đây cũng là bước được đi kèm trong rất nhiều hình thức và dạng dịch vụ khác nhau. vững chắc bạn biết tối ưu hóa chuyển đổi (conversion optimization) đã quá quen thuộc trong SEO và nó còn rất quan trọng trong các mô hình dịch vụ website khác. Việc chuyển đổi các traffic từ kết quả lóng thành các khách hàng tiềm năng luôn là mối quan hoài hàng đầu của các doanh nghiệp trực tuyến. Nhưng đối với tiêu chuẩn trong ngành công nghiệp SEO này nó đòi hỏi rất nhiều về chuyên môn, mỗi giờ giá khoảng $150 là tầm chung.

    Nhiều chuyên giá cũng khá thông minh trong cách ‘bán’ chất xám của mình. Họ tổng hợp vơ các dịch vụ tôi đã kê phía trên vào thành một “gói SEO website ”. Cách này có thể giảm được tối thiểu phí cho khách hàng nên đang rất được ưa chuộng. Kết hợp giữa copywriting, linkbuilding và quản trị website…giá sẽ là $1000/tháng. san sớt doanh thu giữa các nhóm kinh doanh (Revenue Share)

    toàn bộ các tỉ dụ trước đó cho thấy rằng SEO thường tốn nhiều thời gian và tiền nong cho các doanh nghiệp. Chính thành ra mà họ đã nghĩ ra việc chia sẻ lợi nhuận (hoặc thua lỗ) từ nguồn traffic SEO giữa các nhóm kinh doanh có liên hệ để cho phép họ để bảo đảm tiến trình SEO được diễn ra trơn tru và có thể kiểm soát được chi phí trong giới hạn một mực. Nó giống như một hình thức cổ phần giữa các nhân viên của một công ty và giữa các công ty khác trong một liên minh kinh doanh. Điều này làm giảm rủi ro khi phải chi ra quá nhiều mà kết quả chưa biết có tốt hay không.

    Đối với các công ty cung cấpDịch vụ SEO uy tínmột cách sáng dạ nhất đó là gộp chung phí tổn ban đầu và mức san sẻ doanh thu; trong nhiều trường hợp, sau đó nó còn sản sinh ra số lượng tiền vượt qua con số khăng khăng. vày rủi ro đã được giảm thiểu và hẳn nhiên điềun ày sẽ ảnh hưởng tích cực đến doanh thu.

    Tùy vào từng tỷ suất lợi nhuận trên từng sản phẩm mà nhiều nơi họ vẫn trích ra từ 10 – 50% doanh thu đã đạt được để chia sẻ cho các bên khác để khi gặp vấn đề gì trục trặc hoặc rủi ro tăng cao, bạn hoàn toàn có thể kêu gọi viện trợ từ phía họ.

    Đây là một cách tùng tiệm và khôn ngoan.

    Sở hữu website riêng vớidich vu SEO websitecủa mình
    làm mướn cũng giúp bạn mở mang tầm mắt và là công việc hích. Nhưng dùng chuyên môn của mình để xây dựng một mô hình kinh dinh riêng còn hấp dẫn hơn nữa. Điểm cộng là bạn sẽ được tự do đeo đuổi những phương pháp mà bạn cho là hiệp nhất và dễ dàng điều khiển các tình huống SEO một cách hoàn hảo mà không phải lo về thời gian hay nhận xét của khách hàng.

    (Nguồn: internet)
     
    #1
  2. minhduchit PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/14
    không biết bao giờ mới được như thế
     
    #2
  3. hongan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thật ra giờ nhiều người làm SEO, cạnh tranh hơn rất nhiều. Nếu quảng bá tốt, doanh thu của bạn sẽ tăng lên. Tuy nhiên càng lĩnh vực to, làm ra nhiều tiền thì càng nhiều đối thủ. Bạn cần đa dạng cách marketing thì sẽ bền vững hơn
     
    #3
  4. kennymanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    đấy là quan niệm của bạn thôi. không có gì là không thể
     
    #4
  5. mountain90 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hoàn toàn có thể. Tuy nhiên bạn cần phải là người Kinh doanh, SEO để tăng doanh thu. Còn nếu chỉ đi SEO thuê thì nghe chừng hơi oải!!!
     
    #5
  6. lamlanhlung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    cứ Seo giỏi, gặp nhiều lĩnh vực, tới 1 lúc nào đó rồi sẽ tự nhảy ra làm SEO riêng cho hệ thống của mình hoặc lĩnh vực mình kinh doanh là ok mà ;)
     
    #6
  7. phongnhatanh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/14
    Làm ngành nghề gì cũng cần bản lĩnh và làm seo tốt thì trowrthanhf tỷ phú cũng là chuyện thường nhưng quan trọng là phải đổi mới chiến lược tư duy theo thời gian
     
    #7

Chia sẻ trang này